Summer Camping 2022

SUMMER CAMPING !! END OF SUMMER PROJECT ACTIVITIES

Ba Mẹ ơi, ngày hôm nay chúng con được cắm trại vui lắm nè đó là Summer Camping cuối Dự Án Hè Lễ Hội đó ạ, chúng con được nướng kẹo và chơi các trò chơi dân gian thú vị cùng nhau ăn tiệc buffet nữa này Ba mẹ ơi!!!! 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đừng để Hè của Con trở nên nhàm chán quanh các thiết bị điện tử hay các khóa học khô khan!  Hãy để con yêu trải nghiệm khám phá các Lễ hội đầy sắc màu trên Thế giới: như Lễ hội Aloha Hawaii, Lễ hội Gimbap Hàn quốc, Lễ hội té nước Songkran Thái lan, Lễ hội Body Painting ( Áo), Lễ hội Tanabata ( Nhật bản)...chỉ khi con thực sự thoải mái khám phá bản thân qua các Lễ hội đầy sắc màu, và được thỏa sức sáng tạo thì con mới có thể phát triển toàn diện. 

Và khóa "Hè Lễ Hội 2022" chính là khóa học sẽ đem đến cho con những trải nghiệm mới mẻ nhất đó Ba Mẹ ạ !!! 

Bên cạnh đó, đến với Ngôi nhà thứ 2 Bright Stars CDC trong năm học mới này, các bạn nhỏ sẽ được trải nghiệm chương trình giáo dục theo Hướng tiếp cận Reggio Emilia® Inspired . Những giờ học tràn ngập niềm vui, tiếng cười trong những khu vườn, sân chơi đắm mình trong không gian xanh mát sẽ là nơi để con được thỏa sức kết nối với bạn bè, thầy cô, với vạn vật xung quanh để học hỏi thêm nhiều điều hơn mỗi ngày!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Campus Tân Bình mới có sân chơi rộng và có bể bơi giúp bé thỏa sức vui chơi và khám phá!! Chương trình Mầm non bản quyền Abeka Hoa Kỳ với Giáo viên bản xứ dạy bé mỗi ngày!! Dự án độc quyền của Bright Stars CDC hàng tháng rất thú vị Ba mẹ ạ!!! Cùng 05 môn ngoại khóa Rumba Kids, Cooking, Organ, Bơi và Art Creative hàng tuần giúp bé phát triển toàn diện EQ sớm đó ạ!!

Nhanh tay nhấn nút “Gửi tin nhắn” để trao tin yêu nơi Bright Stars CDC và lan tỏa niềm tự hào trên hành trình cùng con yêu có một tuổi thơ đáng nhớ và thật nhiều niềm vui Ba mẹ nhé! 

Tặng Học bổng lên đến 10.000.000 triệu đồng! 
Tặng 100% cơ sở vật chất 3,000,000 VND 
Hỗ trợ trả góp học phí với 0% lãi suất
Ưu đãi học phí dành cho anh chị em trong gia đình lên đến 10%
============================================
Hệ thống Mầm Non Song Ngữ Quốc Tế Bright Stars CDC-  Bright Stars CDC Bilingual Preschools

Hotline: 0943888383- 091985 4515
Website: www.brightstarscdc.edu.vn
Đia chỉ các campus Bright Stars CDC: 
Campus 1: Villa 29 đường số 16 khu Him Lam Q7
Campus 2: Villa 24 Đường số D1, Sài Gòn Pearl, BT
Campus 3: Villa 56 Đường số 51, An Phú quận 02
Campus 4: Villa 112 đường số 10, City Land Parkhill
Campus 5: Villa 06 Huỳnh Lan Khanh, Tân Bình,HCM