Field Trip Gimbap Making Trip

Ba mẹ ơi, cuối tuần rồi chúng con được tới với xứ sở các món ăn Hàn Quốc để cùng nhau học làm những cuộn cơm Gimbap nổi tiếng thơm ngon với đầy ắp các loại rau củ quả bổ dưỡng và tốt cho sức khoẻ đấy Ba mẹ ạ !!
- Chúng con được tận mắt , tận tai nghe hướng dẫn của các Cô, Chú làm Gimbap để cùng nhau tìm hiểu về công dụng của từng loại nguyên liệu trong 1 cuộn Gimbap như các loại rau, củ, thanh cua cùng các loại sốt và gia vị , rồi sau đó lại được tận tay cùng nhau lựa rong biển , cán cơm ,thêm nhân, cuộn cơm và chọn  sốt yêu thích cho chính sản phẩm của mình. Ôi ! Bao nhiêu là công đoạn kì công đấy ạ ....
- Chúng con cũng biết được thêm dù là trong bất kì món ăn gì thì cũng đều cần có các loại rau củ kết hợp để bổ sung nhiều Vitamin . Các chất Sắt và Kẽm , các loại rau vừa bổ dưỡng, lại là các nguyên liệu vô cùng thanh đạm và đặc biệt tốt , cần thiết cho cơ thể chúng ta đấy ạ . Bởi vậy, chúng con sau này sẽ tăng cường ăn rau để bổ sung năng lượng cho cơ thể!!
- Các bạn hãy nhanh chân gia nhập vào ngôi nhà Bright Stars CDC thân yêu của chúng mình nhé. Nhận ưu đãi tháng 5 các bạn nhỏ nha: 

  • ƯU ĐÃI NHẬP HỌC 50% ĐĂNG KÝ THÁNG 5/2022
  • TẶNG BỘ ĐỒNG PHỤC XINH XẮN 
  • ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT KHI ĐĂNG KÝ THEO NHÓM BẠN 
  • QUÀ TẶNG HẤP DẪN KHI NHẬP HỌC 

===================================
BRIGHT STARS CDC BILINGUAL PRESCHOOL
Kính Mời Ba mẹ đăng ký xin liên hệ:  
Hotline:09 43888383
Tel: 091985 4515
Campus 1: Bright Stars CDC Villa 22 Đường số 6 Him lam Tân Hưng Quận 7
Campus Him Lam 2: Villa 34 Đường số 10 KDC Him Lam Tân Hưng Quận 7
Campus Sài Gòn Pearl: Villa 18D6 Nguyen Huu Canh quận Bình thạnh.
Campus Sun Avenue: 36 đường số 51 KP2, Q2
Campus Cityland Gò Vấp :112 đường số 10 khu dân cư ParkHill .